ENGLISH SKILLS
What are language “skills”?णे,
1.
Listening = ऐकणे
2.
Speaking = बोलणे
3.
Reading
= वाचणे
4.
Writing
= लिहिणे
5.
Talking
= संवाद
What are receptive and productive skills?
Skills
relate to different aspects of using language; such as listening, reading,
writing or speaking. Skills are our ability to do these things. They are
usually divided into two types: receptive and productive.
Receptive skills are those used in understanding; reading
or listening. Productive skills involve producing language or writing.
भाषा वापरण्याच्या विविध पैलूंशी संबंधित कौशल्ये; जसे की ऐकणे, वाचणे, लिहिणे किंवा बोलणे. कौशल्ये ही या गोष्टी करण्याची आपली क्षमता आहे. ते सहसा दोन प्रकारांमध्ये विभागले जातात: ग्रहणक्षम आणि उत्पादक.
ग्रहणक्षम आणि उत्पादक.
भाषा
शिक्षण साहित्याची रचना करताना कौशल्यांचा विचार करणे महत्त्वाचे आहे. हे क्रियाकलाप किंवा धड्याचे उद्दिष्ट
ओळखण्यास मदत करते.
उत्पादक
कौशल्यांच्या आधी ग्रहणक्षमता यायला हवी हे सामान्यतः मान्य केले जाते; तथापि, हे
लक्षात ठेवणे महत्त्वाचे आहे की संवाद संवादात्मक असतो आणि बहुतेक वेळा सर्व
कौशल्यांचा वापर आवश्यक असतो. अध्यापन
आणि मूल्यमापनाच्या उद्देशाने कौशल्य क्षेत्रांमध्ये भाषेचे विभाजन केल्याने भाषा
खरोखर कशी वापरली जाते हे दिसून येत नाही.
तद्वतच, शिक्षण सामग्रीमध्ये बहुस्तरीय कौशल्यांचा दृष्टीकोन असतो, जेथे सर्व कौशल्ये कव्हर केली जातात आणि वास्तववादी पद्धतीने
एकत्रित केली जातात.
सर्व
कौशल्यांचा सराव करणारी सामग्री तुम्ही कशी तयार करता?
बरं, हे करण्याचा मार्ग म्हणजे आपण करत असलेल्या दैनंदिन गोष्टींबद्दल
विचार करणे आणि त्यात नैसर्गिकरित्या भिन्न कौशल्ये कशी समाविष्ट आहेत हे पाहणे.
उदाहरणार्थ, कल्पना करा की तुम्ही काही मित्रांसह कामाची सहल किंवा सामाजिक
सहलीचे आयोजन करत आहात. कदाचित तुम्ही प्रथम ट्रिपचा प्रस्ताव
देणारा ईमेल वाचला असेल; पुढे, तुम्ही
प्रतिसाद लिहा. मग कदाचित तुम्ही ट्रिपबद्दल बोलाल किंवा
प्लॅन बदलण्याबद्दल फोन संदेश ऐकू शकता. तुम्ही
सहलीच्या तपशीलांची वाटाघाटी करा, एकतर
लिहिता किंवा बोलता, आणि नंतर तुमच्या नियोजित सहलीबद्दल कोणालातरी सांगा. त्या प्रक्रियेदरम्यान तुम्ही वाचता, लिहिता, ऐकता आणि बोलता.
It is important to consider skills
when designing language learning materials. This helps to identify the aims of
an activity or lesson.
It is generally accepted that
receptive skills should come before productive skills; however, it is important
to remember that communication is interactive and requires the use of all
skills most of the time. Dividing language into skill areas for teaching and
evaluation purposes does not necessarily reflect how language is really used.
Ideally, learning materials have a
multi-layered skills approach, where all skills are covered and combined in a
realistic way.
How do you create materials that practice all
the skills?
Well, the way to do this is to think about day-to-day
things we do and see how they naturally involve different skills.
For example, imagine you are organising a work trip or a
social excursion with some friends. Perhaps you first read an email proposing
the trip; next, you write a response. Then maybe you speak about the trip or
listen to a phone message about a change of plan. You negotiate the details of
the trip, either writing or speaking, and then tell someone about your planned
trip. During that process you read, write, listen and speak.
==========================================
इंग्लंड देशात राहणार्या लोकांना इंग्रज
म्हणतात, आणि त्यांच्या भाषेला इंग्रजी. संस्कृतमध्ये इंग्रजीला आंग्लभाषा म्हणत
असल्याने मराठीसह अनेक भारतीय भाषांमध्ये इंग्रजी भाषा ही आंग्लभाषा म्हणूनही
ओळखली जाते.
No comments:
Post a Comment